Số lượt truy cập

Bà chủ cafe Mai đam mê mô tô phân khối lớn

Phạm Trần Cường Phượng - bà chủ thương hiệu cafe Mai nổi tiếng ở Hà Nội - còn được nhiều người biết đến với niềm đam mê và từng sở hữu nhiều dòng mô tô phân khối lớn.

Là bà chủ của chuỗi cửa hàng cafe Mai (Hà Nội), chị Phượng thường bắt đầu công việc từ 6h30 và kết thúc vào 23h. Việc kinh doanh theo chị là khá ổn định, khách hàng chủ yếu là khách quen hoặc những người mua biếu. Mặc dù công việc bận rộn nhưng hàng ngày, vào cuối mỗi buổi chiều, chị vẫn giữ thói quen đi tập gym. Từ nhà đến chỗ tập khá xa, nên đây cũng là lúc chị thỏa niềm đam mê của mình bằng cách cưỡi mô tô phân khối lớn đi tập. 

Hình ảnh Bà chủ cafe Mai đam mê mô tô phân khối lớn số 1

Nữ biker đam mê xe phân khối lớn Phạm Trần Cường Phượng.

Nói về niềm đam mê xe, bà chủ cafe Mai cho biết ngay từ nhỏ, chị đã thừa hưởng đam mê xe nam của bố. Năm 13 tuổi, cơ duyên đưa chị quen người đàn ông là chồng bây giờ. Anh cũng chạy nhiều chiếc xe nam nên cả hai tìm thấy sự tương đồng.  Là phụ nữ nhưng bà chủ cafe Mai lại có những đam mê chỉ dành cho cánh đàn ông. Lúc mới 3 - 4 tuổi, chị thích đá bóng. Từ 5 đến 8 tuổi, chị được cho đi học võ. Từ 9 đến 15 tuổi bắt đầu tập chơi tennis, bowling, tập gym..., nhưng trên hết là niềm đam mê tốc độ với những chiếc xe phân khối lớn. 

Thời còn là học sinh cấp ba trường PTTH Trần Phú (Hà Nội), trong khi các bạn, anh chị trong trường đi xe đạp đi học, chỉ mình Phượng đi xe máy.  "Thường học sinh không được để xe trong sân trường, nhưng riêng mình được để xe trong sân vì mấy chú bảo vệ lúc đó rất thích ngắm xe của mình", nữ biker nhớ lại. Những chiếc xe mà nữ biker này từng sở hữu là Max 1992, Suzuki RG sport 110 1994, Win100 1996, các mẫu tay ga Honda SH, Dylan, Spacy, và dàn mô tô phân khối lớn Silverwing 600, Can Am RSS 990, Can Am RTS 998, Honda Run 1800, Harley Davidson Urtra CVO 1800.

Hình ảnh Bà chủ cafe Mai đam mê mô tô phân khối lớn số 2

Bà chủ cafe Mai trong trang phục đặc biệt và chiếc Harley Davidson Ultra CVO 1800.

Yêu thích xe phân khối lớn, tham gia câu lạc bộ mô tô Hà Nội và tiếp xúc với nhiều tay lái hảo hạng, nhưng chị Phượng cho biết, thần tượng lớn nhất của mình chính là ông xã. Người đàn ông này tuy có thể trạng nhỏ nhưng suốt thời gian quen nhau, chị đã chứng kiến chồng mình chạy vô số dòng xe hầm hố, kềnh càng. Cùng với anh, chị đã được chinh phục nhiều cung đường dài thành công và an toàn. "Hai vợ chồng đam mê mô tô từ bé. Một khó khăn nhỏ là công việc bận nên khi trải nghiệm những cung đường xa, chỉ một trong hai người chạy được. Tuy nhiên, niềm đam mê mô tô đã giúp cho hai vợ chồng quen biết được nhiều anh em, bạn bè tốt trong câu lạc bộ mô tô Hà Nội và các câu lạc bộ mô tô khác trong cả nước. Mô tô đã đem tình yêu đến cho mình", bà chủ cafe Mai bộc bạch. 

Hai vợ chồng chị hiện có ba người con, hai trai một gái. Thừa hưởng máu đam mê mô tô phân khối lớn từ bố mẹ, cả ba đều rất thích thú khi được ngồi lên những chiếc xe hay chạy cùng bố mẹ trên những cung đường xa. Chị Phượng chia sẻ, khi ngồi lên những chiếc mô tô phân khối lớn, trong đầu chị không bao giờ có từ "sợ", bởi đam mê tốc độ giúp người lái trở nên mạnh mẽ và gan dạ hơn. Chị đã từng thực hiện nhiều chuyến đi xa bằng mô tô phân khối lớn, và chuyến đi nào cũng đáng nhớ vì mỗi lần đi là mỗi cung đường và một trải nghiệm khác nhau.



   

Tin khác